Mercedes Benz CLA ใหม่ พร้อมราคา

เมอร์เซเดส เบนซ์ประเทศไทย เปิดตัวรถยนต์รุ่นใหม่  New! Mercedes Benz CLA  ใหม่ อย่างเป็นทางการ มั่นใจ ตอบรับดี ด้วยราคา 2.64  ล้าน บาท

                ดร. อเล็กซานเดอร์ เพาฟเลอร์ ประธานบริหาร บริษัท เมอร์เซเดส-เบนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า  "บริษัทมีความภูมิใจที่ได้นำรถยนต์ The new CLA-Class ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นครั้งแรกของโลกในงานดีทรอยด์ มอเตอร์โชว์ที่ ผ่านมา และนำมาเปิดตลาดในประเทศไทยทันที ด้วยรุ่น CLA 250 AMG Sport โดย The new CLA-Class เป็นการพัฒนาไปอีกขั้นของการออกแบบยนตรกรรมที่บ่งบอกถึงแนวคิดการออกแบบใหม่ ที่แตกต่างไปจากเดิม  เจาะกลุ่มยังก์เจเนอเรชั่นที่ชื่นชอบรถในสไตล์สปอร์ตคูเป้สี่ประตู ซึ่งทำให้แบรนด์เมอร์เซเดส-เบนซ์ดูมีสีสัน แตกต่างจากเดิมที่เคยเป็นมา
Mercedes Benz CLA
Mercedes Benz CLA
            "การออกแบบที่ล้ำสมัยทำให้รถดูปราดเปรียว  ความลู่ลมตามหลักอากาศพลศาตร์ที่ดีที่สุด  ประสิทธิภาพและสมรรถนะในการขับขี่ที่สนุก  ด้วยคุณสมบัติเหล่านี้จะทำให้ CLA ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีในตลาดประเทศไทย  นอกจากนี้ยังช่วยเสริมภาพลักษณ์ของเมอร์เซเดส-เบนซ์ให้ดูเหมาะกับคนรุ่นใหม่ มากขึ้น  โดยเรายังคงเน้นการทำตลาดเชิงรุก ด้วยการเดินหน้าคัดสรรยนตรกรรมใหม่หลากหลายรุ่นเข้ามาในตลาดอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายพอร์ตโฟลิโอของบริษัทให้มีความหลากหลายและน่าสนใจ โดยสามารถตอบโจทย์ในทุกไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม"
            สำหรับ  Mercedes Benz CLA  ใหม่ ถือว่าเป็นรถยนต์ที่เข้ามาจำหน่ายรุ่นล่าสุด ที่ได้รับอิทธิพลการออกแบบใหม่ของค่าย Mercedes Benz โดยตัวถังของ CLA จะดีไซน์เป็นส่วนโค้งและส่วนเว้าเข้ากันได้อย่างกลมกลืน ตั้งแต่ฝากระโปรงหน้า พื้นที่ด้านข้าง และกระจังหน้าแบบ diamond grille ทั้งยังออกแบบ ด้วยค่าสัมประสิทธิ์แรงเสียดทานตามหลักอากาศพลศาสตร์ (Cd) มีค่าเท่ากับ 0.22 เท่านั้น
Mercedes Benz CLA
Mercedes Benz CLA
            ด้านเครื่องยนต์ CLA 250 AMG Sport ใช้เครื่องยนต์เบนซินแบบแถวเรียง 4 สูบ เทอร์โบ พร้อมอินเตอร์คูลเลอร์ ความจุกระบอกสูบ 1,991 ซีซี ขุมพลัง 155 กิโลวัตต์/211 แรงม้าที่ 5,500 รอบ/นาที ให้แรงบิดสูงสุดที่ 350 นิวตันเมตรที่ 1,200 - 4,000 รอบ/นาที อัตราเร่งจาก  0 - 100 กม./ชม. ภายในระยะเวลา 6.7 วินาที ความเร็วสูงสุด 240 กม./ชม. มีอัตราสิ้นเปลืองน้ำมันโดยเฉลี่ยอยู่ที่ 16.13 - 16.39 กม./ลิตร
            สำหรับ  Mercedes Benz CLA  มาพร้อมวางจำหน่ายเพียงรุ่นเดียว คือ  Mercedes Benz CLA 250 AMG Sport  สงนราคาจำหน่าย 2,640,000  บาท

เรื่องโดย ทีมงาน Sanook! Auto 
ติดตามข่าวสารส่งตรงถึงคุณได้ทาง Facebook

คุยถามปัญหาได้ที่ เว็บบอร์ด...ทางนี้

No comments:

Post a Comment

Please leave your comment here!

Note: Only a member of this blog may post a comment.